ซี รี่ ย์ วาย เกาหลี

แนะนำ ซีรี่ย์เกาหลี 2024 น่าดู เอาใจคอซีรีส์ครบทุกแนว

ซีรี่ย์เกาหลี 2024

หัวข้อนำทาง

ซีรี่ย์เกาหลี 2024 กระแสซีรีส์เกาหลีมาแรงไม่เคยจางหาย เริ่มต้นปี 2024 ด้วยซีรีส์ใหม่มากมายหลากอารมณ์ที่ยังคงมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบทั้งโรแมนติก แฟนตาซี ดราม่า สืบสวน และดราม่าย้อนยุคเอาใจแฟนซีรีส์ทุกประเภท กับนักแสดงเกาหลีคนโปรด รวมถึงภาคต่อของซีรีส์ดังที่แฟนๆ ต่างรอคอย อย่าง Squid Game 2, All of Us Are Dead 2 และอื่นๆ อีกมากมาย ได้รวบรวมซีรีย์เกาหลี สิ่งใหม่ๆ ที่น่าจับตามองในปี 2024 สำหรับคุณ ดังนี้

Doctor Slump ซีรี่ย์เกาหลี 2024

Doctor Slump เรื่องราวของคนสองคนที่รู้จักกันในอดีต ก่อนที่จะมาพบกันอีกครั้งในจุดตกต่ำที่สุดในชีวิต ยูจองอู (รับบทโดยพัคฮยองซิก) ชายหนุ่มรูปหล่อที่เก่งในด้านวิชาการ โรงเรียนหัวกะทิ หลังจากเรียนจบเขาก็เข้าโรงเรียนแพทย์ชั้นนำ และกลายเป็นศัลยแพทย์ฝีมือดี แต่หลังจากเกิดอุบัติเหตุลึกลับทางการแพทย์ ชีวิตของเขาก็พังทลายลง ในขณะเดียวกัน นัมฮานึล (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวที่ขยันและทุ่มเทให้กับวิชาการมาโดยตลอด เธอเป็นวิสัญญีแพทย์ผู้มีทักษะซึ่งมุ่งมั่นกับงานของเธอมากจนไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย วันหนึ่งเธอตระหนักว่าเธอไม่มีความสุขและต้องการเปลี่ยนชีวิตของเธอ ทั้งฮานึลและจองอูพบกันที่จุดสำคัญในชีวิตและเริ่มพึ่งพาซึ่งกันและกัน จนความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ซีรี่ย์เกาหลี 2024

Marry My Husband

Marry My Husband Amazon Prime Video ได้เปิดตัวซีรีส์แก้แค้นเกาหลีที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ซีรีส์นี้นำแสดงโดยพัคมินยองซึ่งจะรับบทนำเป็นคังจีวอน หญิงสาวที่ทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อทำให้สามีและแม่สามีพอใจ แม้ว่าพวกเขาจะมักจะเพิกเฉยต่อความพยายามทุกอย่างของเธอก็ตาม อีกทั้งสามีของเธอเห็นแก่ตัว ไม่ทำงาน และมีหนี้สินล้นพ้นตัว ที่เลวร้ายกว่านั้นคือพบว่าเธอเป็นมะเร็งกระเพาะอาหาร คุณจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน เหตุร้ายมาเยือน เมื่อเธอพบว่าสามีเนรคุณของเธอแอบมีชู้กับเพื่อนรักของเธอ

ความลับทั้งหมดถูกเปิดเผย เป็นวันเดียวกับที่เธอถูกพวกเขาทำร้ายจนตาย แต่แทนที่จะตายเพียงลำพัง เธอกลับตื่นขึ้นมาอีกครั้งเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตอนที่เธอหมั้นหมายกับสามีคนปัจจุบัน จีวอนตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชะตากรรมอันเลวร้ายของเธอ เธอตั้งใจที่จะโน้มน้าวเพื่อนสนิทและสามีของเธอให้สร้างสันติภาพกับเธอ ให้ทั้งสองได้ลิ้มรสความทุกข์ทรมานที่เธอเคยเผชิญมาก่อน ในเวลาเดียวกัน เธอได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนในชีวิตที่แล้ว เพื่อนร่วมงานทั้งสองมีอัธยาศัยดี โอกาสในการทำงาน ศักดิ์ศรีของเธอเอง และ ยูจีฮยอก หัวหน้างานที่ร่วมงานกับเธอ ผู้ที่คอยช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด เพราะเขารู้สึกดีกับเธอ

Flex X Cop

Flex X Cop หนุ่มหล่ออันโบฮยอนกลับมาเล่นซีรีส์อาชญากรรมเกาหลีอีกเรื่องกับคดีเฟล็กซ์วัน จนเขาต้องกลายเป็นนักสืบที่อุทิศตนเพื่อหยุดยั้งอาชญากร จินยีซูจะทำงานร่วมกับนักสืบลีคังฮยอน (รับบทโดยพัคจีฮยอน) โดยใช้ความสัมพันธ์ ความมั่งคั่ง ความฉลาด และเสน่ห์ของเขา อดีตทหารผ่านศึกที่ทำงานเป็นหัวหน้าหน่วยอาชญากรรมรุนแรง เธอเป็นคนที่ทำงานหนัก มีความรับผิดชอบมากมาย รวมถึงทักษะการสืบสวนที่ยอดเยี่ยม พวกเขาอดไม่ได้ที่จะทำงานร่วมกัน เพราะน้องใหม่ของจินยีซูที่สร้างเรื่องราวอันเจ็บปวดให้กับลีคังฮยอนอยู่เสมอ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็สามารถคลี่คลายคดีได้สำเร็จ

A Shop For Killers

A Shop For Killers แม้ว่าซีรีส์เกาหลีชื่อดังหลายเรื่องกำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำซีซั่น 2 แต่ซีรีส์ภาคแยกก็ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับ A Shop For Killers ซึ่งเป็นภาคแยกจากซีรีส์แอ็คชั่นเกาหลีสุดระทึกเรื่อง A Killer’s Shopping List เล่าเรื่องราวของจองจีอัน (รับบทโดยคิมฮเยจุน) นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพังหลังจากการสูญเสีย พ่อและแม่ของเธอจากไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่ลุงของเธอจองจินมาน (รับบทโดยอีดงอุค) จะมาดูแลเธอ และเมื่อจองจีอันเติบโตและเรียนในมหาวิทยาลัย เธอได้ข่าวว่าลุงของเธอเสียชีวิตแล้ว ทำให้ต้องรีบกลับบ้านอย่างรวดเร็ว รวมถึงต้องจัดการกับธุรกิจห้างสรรพสินค้าที่ลุงของเธอบริหารด้วย เธอจะได้เรียนรู้ความจริงบางประการเบื้องหลังส่วนหน้าของห้างสรรพสินค้าแห่งนี้

Long Time No Sex (LTNS)

Long Time No Sex แค่ชื่อเรื่องก็เพียงพอที่จะกระตุ้นให้เกิดความอยากดู ด้วยซีรีส์ที่เน้นเรื่องเพศอย่างชัดเจน Long Time No Sex เป็นเรื่องราวของอูจิน (รับบทโดย เอซม) หญิงสาวที่มุ่งมั่นเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ เธอแต่งงานกับซามูเอล (รับบทโดยอันแจฮง) มามากกว่า 5 ปีแล้ว แต่ไม่มีลูก ชีวิตหลังแต่งงานของพวกเขาราบรื่น วูจินทำงานที่โรงแรมถึงขั้นน่าเบื่อและจืดชืด ในขณะเดียวกัน ซามูเอลซึ่งสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยดีๆ ก็ทำงานให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง แต่เขาลาออกเนื่องจากปัญหาสุขภาพจิต และลงเอยด้วยการเป็นคนขับแท็กซี่เพื่อหาเลี้ยงชีพ

วูจินเริ่มเบื่อหน่ายกับชีวิตของเขา และค้นพบความจริงเกี่ยวกับคู่รักที่พวกเขารู้จัก ทั้งเธอและซามูเอลเริ่มติดตามพวกเขาโดยหวังว่าจะเปิดเผยและแบล็กเมล์ความลับที่พวกเขาซ่อนไว้ สิ่งนี้ทำให้ทั้งวูจินและซามูเอลได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา ซีรี่ย์เกาหลี 2024

 

บทความแนะนำ